Return to site

Quý ông nên ăn món gì để khắc phục tinh trùng loãng và tăng chất lượng tinh trùng

Đàn ông tinh trùng loãng nên ăn gì bạn đã biết?

Ngoài quả óc chó, hạt bí đỏ cũng là một trong những thực phẩm cực phải chăng cho phái mạnh tinh trùng loãng. Trong hạt bí ngô chứa đầy đủ vitamin và khoáng vật cần phải có cho cơ thể như magie, sắt, vitamin A, E, B2, mangan… đặc trưng là hàm lượng kẽm rất cao – mang lợi cho việc sản sinh Testosterone trong cơ thể, hormone ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh trùng, điều khiển sức khỏe sinh lý và cả sức khỏe toàn thân của quý ông.

Rau bina - “giúp sức” cho sự tăng trưởng tinh trùng

Rau bina - “giúp sức” cho sự tăng trưởng tinh trùng

Axit folic ko chỉ quan yếu đối với người đàn bà mà cũng rất thiết yếu cho sự vững mạnh của 1 “tinh binh” khỏe mạnh. lúc nồng độ Axit folic trong cơ thể quý ông bị suy giảm sẽ tác động ko nhỏ đế việc sản xuất tinh trùng, điều này khiến cho phái mạnh rất dễ bị vô sinh. Rau bina (hay còn gọi là rau chân vịt) xếp hạng thứ ba trong danh sách các thực phẩm giàu axit folic nhất. Mỗi nửa bát rau bina sẽ cung cấp 100mg foltate. bên cạnh đó, chiếc rau này còn có những dưỡng chất khác như: Lutein và beta carotene, đây là 2 dưỡng chất giúp thân thể chống lại các triệu chứng ung thư.

Trứng - giúp bảo kê những tế bào tinh trùng

Dược mỹ phẩm chính hãng

thân thể chúng ta chỉ được tổng hợp vitamin D khi tiếp xúc sở hữu ánh nắng mặt trời. Trứng là 1 trong số ít các mẫu thực phẩm có cất vitamin D, dưỡng chất quan trọng đối có sự phát triển của tinh trùng ở nam giới. bên cạnh đó, trứng mang tỷ lệ cao vitamin E và phần đông chất đạm - ăn trứng đều đặn sẽ giúp bảo vệ những tế bào tinh trùng trong khoảng các gốc tự do gây giảm số lượng tinh binh.

Quả việt quất - thực phẩm “vàng” tốt cho tinh trùng

Quả việt quất - thực phẩm “vàng” phải chăng cho tinh trùng

Tinh trùng loãng nên ăn gì? Quả việt quất chính là câu tư vấn cho những ai còn đang câu hỏi. Là 1 cái trái cây cung ứng dồi dào những chất kháng viêm và oxy hóa mạnh như Resveratrol và Quercetin. các nghiên cứu cũng cho thấy, hoạt chất Resveratrol và Quercetin sở hữu khả năng giúp làm cho nâng cao số lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng, giải quyết tinh trùng loãng. Thường xuyên ăn hoặc uống nước ép, sinh tố việt quất sẽ khiến cho gia tăng chất lượng tinh trùng ở quý ông.

Nguồn: http://hautamhiepplus.vn/tinh-trung-loang-nen-an-gi/