Return to site

Nguyên nhân gây ra liệt dương ở quý ông là gì Bạn có biết? Liệt dương ở Nam giới là gì?

Liệt dương có chữa trị được không? Hay liệt dương có tự khỏi được không? Luôn là nỗi băn khoăn và lo lắng của Các quý ông không may mắc phải căn bệnh khó nói này. Hiểu rõ về bệnh liệt dương (rối loạn cương dương) ở Quý ông sẽ giúp Đàn ông có Giải pháp điều trị kịp thời, hiệu quả, phục hồi chức năng sinh lý, duy trì sự sung mãn dài lâu trong đời sống vợ chồng.Liệt dương là gì?

Liệt dương (hay còn gọi là rối loạn cương dương) có tên tiếng anh là Erectile Dysfunction - là tình trạng rối loạn chức năng sinh lý ở Phái mạnh , có biểu hiện dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không hoàn toàn, thời gian cương cứng ngắn không đủ thực hiện một cuộc giao hợp bình thường.

Liệt dương là gì?

Liệt dương ở Phái mạnh còn nhận biết dễ dàng qua những biểu hiện như: dương vật bị mềm sớm trước khi xuất tinh, không có cảm hứng trong cuộc yêu, không xuất tinh hay không đạt cực khoái trong “cuộc yêu”. Nếu tình trạng này kéo dài không chỉ khiến Đàn ông và bạn đời không còn hứng thú trong chuyện ấy, nó còn ảnh hưởng không nhỏ tới tình cảm vợ chồng và có thể dẫn tới vô sinh nếu không được chữa trị sớm.

Nguyên nhân gây ra liệt dương ở Nam giới

Liệt dương có chữa được không? Để chữa được khỏi hoàn toàn bệnh liệt dương ở Đàn ông hay không thì còn xem lại nguyên nhân hình thành nên bệnh, nếu nguyên nhân được khắc phục thì việc chữa khỏi bệnh và xử lý không còn là vấn đề quá lo lắng.

Nguyên nhân gây ra liệt dương ở Đàn ông

Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân gây ra trạng liệt dương ở Quý ông, các bác sĩ cho biết có thể bạn mắc phải các nguyên nhân chính sau đây:

  • Tuổi tác: Đây được xem là nguyên nhân chính gây ra tình trạng liệt dương ở Phái mạnh . Theo quy của luật tự nhiên Phái mạnh trên 30 tuổi nồng độ Testosterone sẽ sụt giảm trung bình 1-2% mỗi năm; đến 40 tuổi lượng hormone này có thể giảm tới 3-4% mỗi năm. Khi cơ thể không sản sinh đủ lượng nội tiết tố nam Testosterone cần thiết thì bệnh mãn dục nam sẽ xuất hiện làm suy giảm ham muốn ở Nam giới , rối loàn cương dương (liệt dương), xuất tinh sớm… Ngoài ra, sức khỏe tổng thể của Quý ông cũng bị sa sút, cơ thể mệt mỏi, mất ngủ, dễ bị căng thẳng, stress…
  • Ảnh hưởng bởi tâm lý: áp lực công việc, căng thẳng, mệt mỏi… sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý cũng khiến bạn bị xuất tinh sớm .
  • Lạm dụng thủ dâm: các đàn ông có tần suất thủ dâm dày đặc sẽ khiến cho cơ thể bị suy kiệt nhanh chóng, tinh thần căng thẳng và khó khôi phục lại được, dẫn đến liệt dương, mãn dục nam , di tinh…
  • Mắc một số bệnh mãn tính: Đàn ông mắc phải một số bệnh lý như: suy thận, tiểu đường, huyết áp cao, viêm tuyến tiền liệt… kéo dài mà không được chữa trị kịp thời, cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý nam, trong đó có liệt dương ở Phái mạnh .
  • Sau phẫu thuật: Dùng thuốc chống trầm cảm, phẫu thuật tuyến tiền liệt, phẫu thuật tủy sống, bàng quan … sẽ gây sút giảm hormone sinh dục nam testosterone – là nguyên nhân gây liệt dương ở Phái mạnh .
  • Sử dụng những chất kích thích: Thường xuyên sử dụng thuốc lá, rượu bia, chất gây nghiện (ma túy, thuốc lắc…) có ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục và là nguyên nhân gây liệt dương ở Nam giới rất rõ ràng. Ban đầu các chất kích thích mạnh này sẽ đem lại khoái cảm rất cao và năng lượng rất mạnh cho Phái mạnh nhưng sau 1 số lần dùng chất kích thích mạnh chắc chắn Đàn ông sẽ bị chứng liệt dương và thường kèm theo cả xuất tinh sớm…

Chụp hình sinh nhật giá rẻ TPHCM 0902.692.731 (Khôi) - Dược mỹ phẩm hàng hiệu - Thảo dược giảm cân

Nguồn: http://hautamhiepplus.vn/liet-duong-co-chua-duoc-khong/