Return to site

Món ăn bồi bổ sức khỏe, thúc đẩy ham muốn phái mạnh

Món ăn bồi bổ sức khỏe, thúc đẩy ham muốn phái mạnh

· yếu sinh lý,quan hệ,hàu biển,đông trùng hạ thảo

Chẳng cần sử dụng những nguyên liệu xa xỉ đắt tiền như sâm nhung hay các cái giết thịt quý hãn hữu, quý ông nhà bạn vẫn mang mạnh mẽ hơn nhờ vào món ăn dân dã này.

Những chạch (còn mang tên chạch đồng, chạch bùn, nê thu hay thu ngư) là chiếc cá khá rộng rãi ở Việt Nam. Chúng thường sống dưới đáy bùn ao, hồ, ruộng, kênh, mương... sở hữu điều kiện nước sạch, ko ô nhiễm. Nhờ vậy mà dù là cá chạch trong bất chợt cũng như nuôi dưỡng nhân tạo thì giết mổ chúng cũng ko bị nhiễm những mẫu kim loại nặng như thủy ngân hay chì...

Nhưng về mặt bồi bổ sức khỏe và chữa bệnh, Đông y lại đánh giá cá chạch cao hơn các loài cá khác.Theo kỹ thuật, 100g giết mổ chạch sở hữu 16,9g protit, 2g lipit, 3,2g gluxit, 169mg canxi, 327mg phospho, 3,2mg sắt, các vitamin B1, B2, PP, E... như vậy, giá trị dinh dưỡng của cá chạch cũng tương đương cao như đa dạng mẫu cá nước ngọt khác.

Theo y khoa cựu truyền, cá chạch vị ngọt tính bình, với tác dụng bổ khí huyết, tráng dương, thanh nhiệt, trừ tốt. Nó thường được tiêu dùng để chữa các bệnh liệt dương, suy giảm tình dục, viêm gan vàng da, mụn nhọt, lở loét, thân thể hư nhược, mắc bệnh gan, thận kinh niên. bí quyết dùng chủ yếu để chữa bệnh và tẩm bổ cơ thể là dưới dạng dược thiện

Dưới đây là một đôi món ăn trong khoảng cá chạch với hiệu quả thấp, tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

Chữa rối loàn cương dương

Lấy 5-6 con chạch, tẩy hết mùi tanh. Mổ chạch, bỏ ruột, lọc lấy giết, bảo số đông xương. Đổ dầu vào nồi, sử dụng lửa nhỏ cừu cho mềm xương rồi cho làm thịt chạch vào rán. Thêm 300ml rượu hoặc 600ml nước, 1 lát gừng, đun nhỏ lửa cho tới lúc nước còn lại một nửa và chuyển thành màu sữa là được. Lấy nước này, thêm muối, hạt tiêu rồi uống và ăn giết mổ. sử dụng liên tục phổ quát ngày. Người bị suy giảm tình dục, suy nhược ý thức và thể lực, mắc bệnh gan, kém ăn, xanh rớt thiếu máu... tiêu dùng món ăn này đều rất khả quan.

Chữa chứng di tinh,mộng tinh
menu 1: cá chạch 250g, hạt hẹ 50g. làm cho sạch cá chạch, bỏ hết nội tạng. Hạt hẹ đãi sạch bọc vào vải, cho cộng vào nồi, đun mang nửa lít nước, cho muối ăn vừa đủ. Sau khi nước sôi, để nhỏ lửa om cho tới khi nước cạn 1 nửa thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá, uống nước. Mỗi ngày ăn 1 lần, ăn liên tục trong 10 ngày là một liều thì sẽ thấy kết quả. Ẳn hết hai liều như trên (20 ngày) hiệu quả sẽ rõ ràng hơn.

Thực đơn 2: cá chạch 300-500g, lạc nhân 100g, gạo tẻ 300g, dầu lạc hoặc dầu ăn thực vật khác, muối, xì dầu, con đường, hành, rau thơm... Vừa đủ. Đãi sạch gạo, cho ít muối vào rồi đảo đều. Đun nước sôi, cho gạo vào nấu cháo. Mổ chạch, lọc bỏ xương sống, rửa sạch, để khô rồi cho dầu ăn, muối, xì dầu và con đường vào đảo đều. lúc cháo sắp được, cho chạch vào nấu chín là được. khi ăn cho thêm hành và rau thơm. các người với cơ thể suy yếu, yếu sinh lý, mắc bệnh gan, vàng da... Ăn cháo này hàng ngày đều phải chăng.

Xem thêm:

Thuốc chống xuât tinh sớm rẻ nhất

Yếu sinh lý nên ăn gì