Return to site

Tác dụng của con hào đối với sinh lý phái mạnh

Các quý ông thường truyền tai nhau ăn nhiều hàu để tăng cường sinh lý nam, song lại có với những ý kiến trái chiều với thông tin đó. Vậy ăn hàu biển có tác dụng gì đối với sức khỏe sinh lý nam giới? quá trình ăn hàu có đúng là có tác dụng thần kỳ như vậy không? Mời bạn cùng Hàu Tam Hiệp Plus đi tìm hiểu kỹ vấn đề này trong bài viết sau.

Hàu hoặc gọi hầu hay hào là loài động vật nhuyễn thể và thuộc nhóm giáp xác hai mảnh vỏ trong Các dược sĩ hàng nghêu, sò nhỏ sống ở những ghềnh đá ven bờ biển hoặc những cửa sông, bám vào một chi phí thể như bám vào những rạn đá, đá thành tảng, móng cầu, hàu ăn sinh vật phù du và các sinh vật trong cát, nước biển, bùn,…. Thịt hàu ngon, ngọt và rất giàu chất dinh dưỡng. Trong mỗi con hàu có chứa glucid, chất béo, protein, kẽm, canxi, magiê…Theo y học cổ truyền dân tộc, thịt hàu có vị ngọt hơi mặn, không độc, tính mát, tác dụng tráng dương, bổ tinh, tư âm dưỡng huyết, khi ăn vào trị được chứng mất ngủ do nhiệt, người nóng khô khát, chóng mặt, hoa mắt, phụ nữ sau sinh thiếu sữa, phụ nữ trong thời kỳ rối loạn tiền mãn kinh, thiếu máu ăn hàu rất tốt, nam giới có chứng hoạt tinh, di tinh,mộng tinh, hiếm muộn, yếu sinh lý, liệt dương. Lượng kẽm có trong cơ thể với các hoặc ít cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ sinh hoạt tình dục, Tiến bộ duy trì nòi giống ở nam giới. Sau mỗi lần “thăng hoa”, cơ thể người đàn ông có thể mất đi tới 420mg kẽm. Mỗi một miligam tinh dịch có tới 150mcg kẽm, với những hơn tất cả các nguyên tố vi lượng khác trong cơ thể. Số lượng, uy tín tinh trùng giảm từ 40 -50% nếu lượng kẽm không được đảm bảo và có thể hành nghề mất Tiến bộ sinh sản. Chinh Vậy cho nên, kẽm luôn là trợ thủ đắc lực, không thể thiếu của đàn ông. Để cho tinh trùng khỏe mạnh và phòng tránh những vấn đề vô sinh ở đàn ông thì việc bổ sung kẽm là một vấn đề rất cần thiết.

Những chuyên gia đã thẩm định rằng, kẽm còn có công dụng kích thích thực hiện sản sinh ra một loại protein có công dụng làm “tê liệt” cadmium (tác nhân nguy hiểm gây bệnh ung thư tiền liệt tuyến). Ngoài ra, kẽm cũng là một vi chất thiết yếu đối cho cơ thể và phát huy tác dụng trong quá trình chống lại những viêm nhiễm như cúm, giúp vết thương nhanh lành.
Lưu ý: thực hiện ăn Hàu đứng tiếp cũng không thể không gặp phải vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm do chế biến (như nướng dính với các bụi bẩn…), dễ nhiễm phải những vi khuẩn, những ký sinh trùng gây bệnh và một số thành phần kim loại nặng không cần thiết khi ăn thịt hàu sống. không những thế, bạn cũng có thể bị viêm dạ dày, ruột non khi ăn thịt Hàu sống vắt chanh (món ăn phổ biến với Hàu). Bạn có thể tìm kiếm các thực phẩm bột hàu được nghiên cứu sẵn và an toàn nếu có yêu cầu sử dụng thường xuyên.

Xem thêm:

Công dụng​ chính của Hàu:

– Tăng khoái cảm tình dục, kéo dài mức thời gian giao hợp

– Tăng cường sinh lực phái mạnh, hỗ trợ vấn đề sinh lý yếu.

– Giảm mụn trứng cá

– Hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt lấy lại bản lĩnh đàn ông

– Tăng uy tín tinh trùng -> giảm tỷ lệ vô sinh

– rất lớn cho người có lượng Cholesterol cao, xơ vữa động mạch, tiểu đường, quáng gà, viêm khớp dạng thấp, eczamin, viêm da và vết thương nhờ có chứa Taurin

Xem thêm: