Return to site

Đàn ông bị tinh trùng loãng không nên ăn các món dưới đây

Đàn ông tinh trùng loãng không nên ăn gì?

Lựa chọn được loại thực phẩm tốt sẽ góp phần làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, ngược lại cũng có thể làm suy giảm đi lượng “tinh binh” khỏe mạnh nếu bạn vô tình ăn những loại thực phẩm sau:

Bài viết liên quan:

Tinh trùng là gì

Bia rượu, thuốc lá

Từ bỏ ngay bia rượu, thuốc lá

Sử dụng rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích… sẽ gây suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới. Đây là khẳng định có căn cứ của các nhà nghiên cứu khoa học. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, uống rượu quá mức có thể làm giảm số lượng và chất lượng “tinh binh”. Còn thuốc lá chứa hơn 7 ngàn hóa chất độc hại, liên tục sản sinh các chất oxy hóa có thể gây phân mảnh DNA của tinh trùng, làm giảm số lượng “con giống”, tăng số lượng bị dị tật và khả năng di chuyển chậm.

Thực phẩm đóng hộp

Nếu bạn đang có thói quen sử dụng các loại thực phẩm đóng hộp mỗi ngày, thì hãy từ bỏ ngay nếu không muốn mất đi những “tinh binh” khỏe mạnh. Bởi vì, thành phần Bisphenol-A (BPA) được tìm thấy trong một số hộp nhựa đựng thức ăn nhanh có thể làm giảm số lượng tinh trùng và khả năng chuyển động của chúng. Vì vậy, tốt nhất bạn hãy lựa chọn thực phẩm tươi sống và thức ăn được đựng trong các chai, lọ thủy tinh.

Chất béo bão hòa

Không nên ăn chất béo bão hòa

Ăn nhiều chất béo bão hòa, thường có trong thịt nguội, mỡ động vật, nội tạng động vật, thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, phomai… không chỉ có hại cho sức khỏe nam giới mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng duy trì nòi giống ở nam giới. Trường Đại học Harvard (Mỹ) đã phát hiện, chỉ cần tăng 5% lượng chất béo bão hòa thì số lượng tinh trùng ở nam giới sẽ ít hơn tới 38%. Vì vậy, nam giới cần cố gắng kiêng ăn những loại thực phẩm này để tránh làm ảnh hưởng đến tinh trùng, khắc phục tinh trùng loãng.

Biết được đàn ông tinh trùng loãng nên ăn gì và không nên ăn gì, để cải thiện chất lượng tinh trùng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, các nghiên cứu gần đây đã cho thấy, nồng độ Testosterone nội sinh (do cơ thể nam giới sản xuất ra) giữ vai trò quan trọng trực tiếp tác động vào tinh hoàn để thúc đẩy quá trình sinh tinh. Nam giới bị vô sinh, hiếm muộn do tinh trùng yếu thường có lượng Testosterone thấp dưới ngưỡng 10 nanomol/l.

Từ vai trò của testosterone nội sinh trong việc bảo vệ sức khỏe nam giới và thúc đẩy quá trình sinh tinh, các chuyên gia đã khám phá ra công thức Hàu Biển kết hợp với Đông Trùng Hạ Thảo - sự kết hợp này có khả năng tác động trực tiếp vào hệ trục não bộ - tuyến yên - tinh hoàn, từ đó gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh tự nhiên, hiệu quả cho nam giới. Đây mới đúng là “khắc tinh” tận gốc cho tình trạng tinh trùng loãng ở nam giới. Một khi nồng độ Testosterone được cải thiện thì chất lượng tinh trùng sẽ được gia tăng cả về số lượng lẫn chất lượng, giúp nam giới tăng cơ hội được làm cha.

Qua bài viết trên, đã giúp quý ông biết được tinh trùng loãng là như thế nào? Tinh trùng loãng nên ăn gì và không nên ăn gì để chủ động lên kế hoạch bổ sung và ăn uống sao cho thật điều độ nhất. Điều này sẽ giúp cải thiện hiệu quả chứng tinh trùng yếu ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản không mong muốn về sau.

Chụp hình sinh nhật giá rẻ TPHCM 0902.692.731 (Khôi) - Dược mỹ phẩm chính hãng - Thảo dược giảm cân

Nguồn: http://hautamhiepplus.vn/tinh-trung-loang-nen-an-gi/