Return to site

Xuat tinh som có con không và Cách điều trị Xuattinhsom không sử dụng thuốc ở nam giới

Xuất tinh sớm có con không?

Có thể nói xuat tinh som là một hiện tượng thường gặp, theo thống kê thì khoảng 20% đàn ông rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.Trên thực tế, Xuat tinh som có con không? Còn tùy thuộc vào mức độ bệnh ở nam giới.

Xuất tinh sớm có con không?

  • Cấp độ 1: Trường hợp này, phái mạnh bị xuat tinh som nhưng thời điểm xuất tinh đã vào trong âm đạo, tinh trùng đủ mạnh để bơi tới trứng của người vợ để giúp người vợ mang thai. Lúc này nam giới vẫn có khả năng sinh con bình thường.
  • Cấp độ 2: Việc xuất tinh xảy ra khi dương vật đã kịp đi vào trong âm đạo nhưng tinh trùng yếu không đủ sức bơi đến trứng thì cũng không thể giúp người vợ mang thai được.
  • Cấp độ 3: Rất khó hoặc hoàn toàn không thể có con khi việc xuất tinh quá sớm mà dương vật chưa kịp đi vào âm đạo, tinh trùng không thể bơi vào kết hợp với trứng của người vợ để thụ thai được.
Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Kiểm soát được thời gian xuất tinh là điều hầu như quý ông nào cũng mong muốn có được. Quý ông có thể khắc phục tình trạng xuat tinh som thông qua một số cách sau đây.

Cách chữa xuattinhsom không cần thuốc

Giữ tâm trạng thoải mái khi yêu

Các áp lực từ cuộc sống khiến quý ông rất dễ bị căng thẳng, stress,… điều này ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng tình dục ở phái mạnh trong đó có xuat tinh som. Bạn không nên quá lo lắng tình trạng xuat tinh som của mình, bởi tâm lý chính là nguyên nhân khiến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn. Vì vậy, bạn cần phải cố gắng cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi tạo cho mình cảm giác thoải mái, tránh căng thẳng, lo âu và những áp lực trong cuộc sống.

Sử dụng bao cao su khi quan hệ

Sử dụng bao cao su là cách đơn giản giúp giảm độ ma sát, kích thích của “cậu nhỏ”, nhờ đó sẽ giúp phái mạnh lâu xuất tinh hơn trong thời gian quan hệ.

Thủ dâm trước khi quan hệ

Thủ dâm được xem là một trong những nguyên nhân gây bệnh xuat tinh som, nhưng nó chỉ có hại khi bạn lạm dụng thói quen này quá mức. Thông thường khi phái mạnh có hưng phấn tình dục cao, là tác nhân chính gây xuat tinh som. Vì vậy, thủ dâm trước khi nhập cuộc sẽ giúp “cậu nhỏ” giảm sự hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ.

Tập Kegel

Kegel là một bài tập giúp chữa xuất tinh sớm hiệu quả, bởi nó tác động trực tiếp đến nhóm cơ mu cụt (cơ PC) giúp hệ niệu sinh dục kiểm soát tốt hơn nhóm cơ vùng chậu. Đây là một trong những bài tập rất đơn giản lại tương đối hiệu quả, dễ dàng thực hiện mà không cần công cụ hỗ trợ.

Duy trì quan hệ tình dục đều đặn

Khi bạn không duy trì được tần suất quan hệ sẽ làm “cậu nhỏ” ham muốn tăng cao, nên rất dễ kích thích và nhanh xuất tinh. Do đó, bạn nên duy trì quan hệ đều đặn mỗi tuần để “cuộc yêu” được thăng hoa hơn.

Chữa xuattinhsom bằng thảo dược từ thiên nhiên

Các thảo dược từ thiên nhiên luôn mang đến sự an tâm cho người sử dụng, bởi tính an toàn cao và hiệu quả tận gốc. Bạn có biết, việc giúp cơ thể quý ông tự sản sinh Testosterone nội sinh theo cách tự nhiên - đây mới đúng là cách chữa xuattinhsom không cần thuốc hiệu quả nhất hiện nay.

Các chuyên gia cho biết, các dưỡng chất quý giá từ: Tinh Chất Hàu Biển, Đông Trùng Hạ Thảo hay Cao Bạch Tật Lê… là những dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể nam giới tự sản sinh Testosterone nội sinh theo cách tự nhiên - một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của phái mạnh. Khi nồng độ Testosterone trong cơ thể không còn thiếu hụt và duy trì ổn định sẽ giúp phục hồi chức năng sinh lý, cải thiện hiệu quả chứng xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian “cuộc yêu”.

Những vị thuốc quý trên, đã được lưu truyền từ xa xưa cho đến tận ngày nay. Với sự phát triển của nghành y học hiện này thì những thảo dược quý này được chiết xuất tinh túy thành dạng viên nang, dạng cô đặc chất lỏng, nhằm mục đích loại bỏ các yếu tố nguy cơ có hại cho sức khỏe người dùng.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi “xuat tinh som​ có con không? Và cách chữa xuat tinh som​ không cần thuốc được khá nhiều quý ông đã áp dụng và có hiệu quả cao. Quan trọng hơn hết là bạn cần phải kiên trì và có niềm tin. Chúc bạn thành công!

Chụp hình lễ hỏi giá rẻ TPHCM 0902.692.731 (Khôi) - Dược mỹ phẩm vichy - Thảo dược giảm cân

Xem thêm: http://hautamhiepplus.vn/chua-xuat-tinh-som-khong-can-thuoc/